วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

" งานส่งอีเมล์ หลอก " อีกประเภทหนึ่งของ " งานผ่านเน็ต หลอก "


ถ้าท่านสนใจที่จะหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต ขอให้ท่านอ่านบทความนี้ก่อน


" รับสมัครคนส่งอีเมล์ คีย์ข้อมูล รายได้วันละ xxx บาท "


หลายท่านคงอาจจะเคยพบตามฟอร์เวิร์ดเมล์ของท่านเอง หรือตามใบปลิวตามที่สาธารณะ และยังคงสงสัยว่า ส่งอีเมล์อะไร?? คีย์ข้อมูลอะไร?? แล้วทำไมเราถึงได้เงิน

" งานส่งอีเมล์ หลอก เรารึเปล่า? เป็น งานผ่านเน็ต หลอก อีกประเภทใช่หรือไม่ "


จริงๆ แล้ว มันเป็นการชวน(หลอก)เรา ไปทำธุรกิจเครือข่ายประเภทหนึ่งครับ เค้าหาผู้มุ่งหวังโดยการใช้การสแปมเมล์นี่เอง โดยถ้าเค้าชวนเราตรงๆ คงจะไม่มีใครอยากทำแน่นอน ซึ่งพวกเขาจะมีโปรแกรมดูดอีเมล์ ในการดูดอีเมล์จากที่ต่างๆ ได้เป็นหมื่นๆ แสนๆ ชื่อ แล้วก็ส่งเมล์วันละ 3-4 พันเมล์ พวกเขาจะทำงานโดยเอาปริมาณเป็นเข้าว่า ไม่สนใจความรู้สึกของคนที่ได้รับเมล์ ว่าเขาจะเกิดความรำคาญแค่ไหน

ปกติ Hotmail จะมีระบบ บล๊อกการสแปมเมล์อยู่แล้ว โดยเมล์นึง สามารถส่งเมล์ได้ประมาณ 300-400 เมล์ ต่อวัน ซึ่งไม่เพียงพอต่อการหาผู้มุ่งหวังของพวกเขา พวกเขาต้องการอย่างต่ำวันละ 3-4 พันเมล์ พวกเค้าจึงใช้วิธี สมัครเมล์เยอะๆ สร้างความรำคาญให้แก่ผู้อื่น ไม่รู้จักจบจักสิ้น จะบล๊อกเมล์พวกเขาก็ทำไม่ได้ เพราะว่าพวกเขา สมัครเมล์ไว้เยอะหลือเกิน แล้วพอจากนั้น ก็จะมีคนมาต่อว่าวิธีการผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้งานธุรกิจเครือข่ายตัวนั้น โดนผู้คนโจมตีในแง่ลบ เป็นผลเสียต่อคนที่ทำธุรกิจเครือข่ายตัวนั้นแบบดีๆ ไปในที่สุด

และอีกอย่าง ลองสังเกตุดูนะครับ ว่าคนส่วนใหญ่ที่บอกว่า " งานนี้ได้เงินจริงไม่มีหลอก " เกือบ 100% จะไม่บอกวิธีการทำงานครับ พวกเขาจะบอกแค่ว่า " ได้เงินนะ " แล้วให้เราไปฟังระบบการทำงานเอาเอง

พอเราเข้าไปฟังแล้ว พวกเค้าจะใช้หลักจิตวิทยาในการหว่านล้อม ให้เราเสียเงินลงทุนราคาแพง บางคนเสียถึงหลักหมื่น บ้างเสียเป็นหลักแสน แล้วเราก็ต้องใช้วิธีนี้ โดยการใช้ " งานส่งอีเมล์ หลอก " ไปหลอกผู้อื่นมาเข้าฟังงาน แล้วก็ลงทุนต่อจากเราเหมือนเดิม แล้วงานผ่านเน็ตที่ว่า " สามารถทำที่บ้านได้ " นั้น ไม่จริงเลยครับ เราต้องเข้าไปฟังอบรมที่ออฟฟิศเกือบทุกวัน ไม่งั้นอาจจะโดนอัพไลน์ต่อว่าเอาได้ แล้วไหนล่ะ อิิสระที่แท้จริงทางการเงิน ?


" ถ้าเราอยากจะทำธุรกิจเครือข่าย มันน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านั้นไม่ใช่เหรอ? "


" น่าจะมีวิธีที่เราใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานได้ 100% ไม่ใช่เหรอ? "

" น่าจะมีวิธีที่เราทำงานอยู่กับบ้านได้ตั้งแต่เริ่ม จริงๆไม่ใช่เหรอ? "

จริงๆแล้ว ถ้าเราคิดอยากจะทำธุรกิจเครือข่ายซักตัว โดยที่ใช้เงินลงทุนไม่มากนัก เราสามารถทำได้ครับ แล้วเราจะหาผู้มุ่งหวังต่อจากเราได้อย่างไรล่ะ??

ิเรามีสิ่งที่เรียกว่า “ระบบดึงดูดอัตโนมัติ” ซึ่งเป็นระบบที่เราจะสามารถเฟ้นหาผู้มุ่งหวังได้ ระบบดึงดูดอัตโนมัติที่ว่านั้น ประกอบด้วย
1. วิธี เฟ้นหา ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์ กับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
3. วิธี คัดกรอง ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

หากท่านสนใจที่จะทำ งานผ่านอินเตอร์เน็ต โดยใช้ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ท่านสามารถลงชื่อรับ E-Book “คัมภีร์แรงดึงดูด” ไปอ่านได้ฟรี ที่นี่



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2554 เวลา 03:29

    ที่ไม่หลอกก็มีคะ..ไม่ต้องไปประชุม...ไม่ต้องขายของ
    http://tussima-mail.blogspot.com/
    ลองเข้าไปดูนะคะแต่ว่าต้องใช้เวลาประมาณเดือนถึงเดือนครึ่งค่ะ

    ตอบลบ