วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

" งานผ่านเน็ต หลอก " กับ " ธุรกิจเครือข่าย "... แล้ว " ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือหลอก " ล่ะ ?

" ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือหลอก " หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจ แล้วก็ตั้งคำถามแบบนี้อยู่ในหัว
ซึ่งถ้างานผ่านเน็ตทำได้จริง เราก็จะสามารถ ใช้อินเตอร์เน็ต เป็นการหารายได้เสริมจากงานประจำได้

แล้วตกลง
" ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือหลอก " ล่ะ


ผมเป็นคนคนหนึ่งที่สนใจต้องการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต
จึงได้ลองกรอก สมัครไปกับ "งาน Part-Time ส่งอีเมล์ รายได้วันละ XXX บาท "

ซักพักก็มีคนติดต่อมาจากทางบริษัท ให้ผม เข้าไปฟังงานที่บริษัทของเขา ผมจึงไป ด้วยความที่อยากจะรู้ว่า " ทำงานผ่านเน็ตได้เิงินจริงหรือหลอก "


ปรากฏว่า สิ่งที่ผมได้ไปฟัง เป็นงานธุรกิจเครือข่าย ประเภทหนึ่ง ซึ่งวิธีหาผู้มุ่งหวังของพวกเขา ก็คือการส่งเมล์หาคน พาคนเข้างาน ให้ไปฟังบรรยายธุรกิจของพวกเขา ซึ่งการบรรยายส่วนใหญ่จะมีคนมาพูดเกี่ยวกับรายได้ของตนเอง บ้างได้หลักแสน บ้างได้หลักล้าน ซึ่งไม่ตรงกับ เจตนาตอนแรกของเราคือ การทำงาน Part-time แต่พอได้ฟังบรรยาย อาจจะมีคนที่สนใจทำงานกับเขาก็เป็นได้ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้น

จากนั้น พวกเขาก็จะให้เราหาผู้มุ่งหวังด้วยวิธีเดิมๆ คือการลิสท์รายชื่อคนที่เรารู้จัก จากนั้นก็ชวนให้คนรู้จักพวกนั้น มาเข้าฟังงาน ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว และถ้าเราหาคนรู้จักไม่ได้ พวกเขาก็จะให้เราใช้วิธีสแปมเมล์ ในการหาคนเข้างาน โดยหลอกว่า เป็น งานส่งอีเมล์ นี่แหละมั้งครับ ที่เรียกว่า " งานผ่านเน็ต หลอก " ผมเชื่อว่าหลายคนไม่อยากจะชวนคนรู้จักของเรา ให้ไปเจอกับสิ่งที่พวกเขาไม่คุ้นเคย มนุษย์ส่วนใหญ่ มักปฏิเสธสิ่งที่ตัวเองไม่คุ้นเคยอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเราไปชวนคนอื่นมากๆ พวกเขาก็อาจจะตีตัวออกห่างจากเรา จนกลายเป็นรังเกียจเรา และสุดท้าย ก็เห็นเราเป็นแค่ " แมลงสาป " ตัวหนึ่งไป ในทีุ่สุด

ตอนนี้ผมได้เข้าใจแล้วว่า " ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือหลอก " สิ่งที่หลอกเรา ไม่ใช่งานผ่านเน็ต แต่เป็นกลุ่มคนที่นำอินเตอร์เน็ตไปใช้กับงานธุรกิจเครือข่าย โดยวิธีที่ผิดมากกว่า

ผมซึ่งเคยไปพัวพันกับงานแบบนี้ รู้สึกไม่พอใจกับวิธีการที่พวกเขาทำกัน ไม่ชอบวิธีการพูดเบี่ยงประเด็นในการหาผู้มุ่งหวัง แต่รู้สึกว่า " อยากจะทำธุรกิจเครือข่าย " โดยใช้อินเตอร์เน็ต และใช้วิธีที่ดีกว่านี้ ทำงานผ่านเน็ตได้ 100% ไม่ต้องเสียค่ารถไปฟังอบรมที่ออฟฟิศทุกวัน จนกระทบกับงานประจำ

จนผมก็ได้มาพบกับ “ระบบดึงดูดอัตโนมัติ” ซึ่งเป็นระบบที่เราจะสามารถเฟ้นหาผู้มุ่งหวังได้ ระบบดึงดูดอัตโนมัติที่ว่านั้น ประกอบด้วย
1. วิธี เฟ้นหา ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์ กับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
3. วิธี คัดกรอง ผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

หากท่านสนใจที่จะทำ งานผ่านอินเตอร์เน็ต โดยใช้ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ท่านสามารถลงชื่อรับ E-Book “คัมภีร์แรงดึงดูด” ไปอ่านได้ฟรี ที่นี่



3 ความคิดเห็น:

  1. ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือหลอก

    วิธีที่จะสามารถใช้ อินเตอร์เน็ตทำงานได้ 100%

    อยู่ใน E-Book คัมภีร์แรงดึงดูดแล้ว

    ตอบลบ
  2. - http://www.totrustme.com/reg/yutt2523joy คุณสามารถศึกษารายละเอียดของทีมเราได้ที่ลี้งข้างบนได้เลยคับและหากสนใจผมและทีมรอคุณอยู่ทีนี้ครับ
    http://www.24payturn.com/?invite=yutt2523joy

    ตอบลบ
  3. ทำงานผ่านเน็ตก้าวแรกสู่ความสำเร็จ
    ทำงานแบบ past-time ได้ 4000 - 15000 บาท
    ทำงานแบบ full-time ได้ตั้งแต่ 20000 ขึ้นไป
    เข้ามาดูได้ที่
    http://www.thefirst-one.com/clients/home/032262

    ตอบลบ